()

Bể tách mỡ inox – Thùng tách mỡ inox giá tốt 2021

Trong quá trình nấu nướng công nghiệp không thể tránh khỏi việc mỡ thừa bị tồn đọng lại trong hệ thống thoát nước. Nếu để lâu ngày sẽ gây tắc nghẽn đường ống, cản trở quá trình chế biến, vệ sinh, tốn kém chi phí và đặc biệt sản phẩm này giúp bảo vệ môi trường bên ngoài, ngăn chặn mỡ thải ra bên ngoài. Giải pháp tối ưu và cấp thiết nhất hiện nay là sử dụng bể tách mỡ inox của Inox Trường Thịnh hiện đại, tiện dụng.

1. Bể tách mỡ inox là gì? Nguyên lý hoạt động

1.1 Bể tách mỡ inox và nguồn gốc xuất xứ

Bể tách mỡ inox hay còn gọi là thùng tách mỡ inox công nghiệp, bẫy mỡ inox, bể bẫy mỡ inox, thùng lọc mỡ công nghiệp, bể lọc dầu mỡ, bẫy tách mỡ, bẫy mỡ nhà hàng... Một sản phẩm chất lượng bắt nguồn từ Anh quốc, nơi có mùa đông vô cùng lạnh và hệ thống đô thị phát triển cách đây hàng nghìn năm. Chính vì thời tiết lạnh như vậy nên với các sản phẩm từ mỡ rất nhanh bị đông, nó nhẹ hơn nước nổi lên trên và đóng băng trên mặt nước làm tắc nghẽn đường hệ thống thoát nước.

Bể tách mỡ inox bẫy mỡ công nghiệp chất lượng từ Trường Thịnh
Bể tách mỡ inox bẫy mỡ công nghiệp chất lượng từ Trường Thịnh

Để hạn chế, khắc phục vấn đề này, yêu cầu các nhà khoa học nhiều năm kinh nghiệm đã phát minh ra các loại bể tách mỡ inox, bể tách mỡ, tách dầu, lọc dầu, bể tách mỡ 3 ngăn, có dung tích ứng dụng vào đời sống từ những năm 1800. Đến nay, bẫy mỡ inox nhà hàng nay đã có rất nhiều các yêu cầu về cải tiến mới, kết cấu mẫu mã cũng như cơ chế hoạt động.

Bể bẫy mỡ inox bẫy mỡ công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng, tách dầu, lọc dầu, tách mỡ thùng có khả năng hạn chế dầu mỡ và chất thải rắn chảy xuống hệ thống xử lý nước thải. Nó được đặt vào hệ thống thoát nước. Phần nước thải trong quá trình nấu nướng thường chứa một lượng dầu mỡ nhất định có thể nhiều hoặc ít. Bên cạnh đó là những chất thải rắn như cơm, rau thừa qua chậu rửa có khả năng sẽ xâm nhập vào hệ thống xử lý.

Trong quá trình xử lý, nếu không được lọc dầu ra, lớp cặn nổi lên là dầu mỡ trong nước thải đọng lại lâu ngày thành một lớp dày bao quanh các bề mặt khác. Nó phân hủy rất chậm, trong thời tiết lạnh gần như còn không phân hủy. Điều này có tác hại to lớn cho hệ thống xử lý và ảnh hưởng đến khi chế biến thức ăn nhà bếp gia đình bạn.

Bể bẫy mỡ inox bẫy mỡ công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có dung tích ra đời có tác dụng ngăn chặn, lọc dầu loại bỏ lớp mỡ đó trong việc xử lya nước. Làm cho nước sạch và trong hơn, tiết kiệm hơn trong quá trình xử lý tiếp theo. Được các doanh nghiệp gia công inox làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) 100% nên hiện nay, bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu, bể tách mỡ công nghiệp, bẫy mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn, cùng các thiết bị phụ trợ… thường được sử dụng rất nhiều không chỉ trong nhà bếp của căn hộ chung cư gia đình,

Bể tách mỡ hộ gia đình nhỏ, mà còn xuất hiện rất nhiều trong không gian bếp nhà hàng, khách sạn gian bếp xí nghiệp nhà máy, hay các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt chung. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu ích cho gian bếp của các trường học.

1.2 Nguyên lý hoạt động của bẫy mỡ inox

Những chiếc bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox bẫy tách mỡ nhà hàng, bể tách mỡ được làm bằng inox sáng bóng. Chất liệu này không chỉ có độ bền cao, sáng bóng không gây han gỉ, bám dính mà sản phẩm cũng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đồng thời chất liệu này còn có tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế bẫy mỡ bẫy công nghiệp gia công inox hộp tách mỡ, tách dầu có cấu tạo rất đơn giản chia ngăn bể tách. Nó có kiểu dáng hình hộp, bên trong được cấu tạo gia công gồm 3-4 ngăn, mỗi kiểu dáng có thông số kỹ thuật theo quy chuẩn dài x rộng x cao, dung tích khác nhau, có tác dụng để chia đường chảy nước thải thành nhiều đường khác nhau. Nó kết hợp với vỉ thoát sàn inox, khi vệ sinh khu bếp chúng ta có thể dùng vòi xịt nước vệ sinh thoải mái, nước bẩn sẽ chảy vào mương thoát sàn inox và ra ngoài.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể tùy chọn theo danh mục sản phẩm kiểu dáng của bể tách dầu mỡ 3 ngăn lắp nổi hoặc 4 ngăn lắp nổi, dung tích lớn nhỏ. Giá thành phụ thuộc vào dung tích bể chứa, thứ tự theo giá cao xuống thấp, chất lượng sản phẩm. Mỗi ngăn thực hiện một vai trò của mình như để lọc dầu mỡ và giữ lại các chất thải, mỡ thừa sẽ ở trong một cấp độ khác.

  • 70l bm a70
  • 120l bm a120
  • 140l bm a140
  • 250l bm a25

Quy cách hoạt động cụ thể:

– Mỡ và nước rác sẽ dẫn vào khoang đầu tiên, khoang có dập lỗ và lồng inox. Tại đây, các mảng mỡ lớn, lọc rác thải gia đình, nhà hàng sẽ được giữ lại thùng lọc dầu.

– Tại hộp lọc ngăn thứ 2, 3 thì mỡ thừa nhỏ hơn được giữa ở trên bề mặt. Nước các chất thải còn lại sẽ chảy xuống hộp lọc ngăn lọc thứ 3 hoặc 4 để chảy ra ngoài theo ống dẫn.

Như vậy, sau quá trình lọc này, dựa vào chất thải nhiều hay ít mà người dùng có thể tháo các ngăn lọc ra để cho rác vào các khu vực tập kết để xử lý sau.

Lắp đặt bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, bể tách dầu mỡ 3 ngăn nhà hàng, thùng lọc mỡ inox rất đơn giản nhanh chóng mà không yêu cầu mất nhiều thời gian. Hiệu quả lại vượt xa sự trông đợi của đơn vị sử dụng. Bạn sẽ không còn khó chịu với mùi dầu mỡ khó chịu, mùi cống nồng nặc nhờ hoạt động của bể tách mỡ bếp công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng 300 lít, bể tách dầu, thùng tách mỡ khách sạn, bể tách mỡ gia đình… Nhất là nó đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trong quá trình chế biến thức ăn cho gia đình bạn. Giúp cho hoạt động kinh doanh bếp nhà hàng, doanh nghiệp,.. trở nên hiệu quả và thuận lợi hơn.

2. Công dụng của bể tách mỡ inox

Trong kinh doanh chế biến thực phẩm để phục vụ số lượng thực khách đông thì các thiết bị công nghiệp như bể tách dầu mỡ nhà hàng rất quan trọng. Nó là một trong những thiết bị lọc yêu cầu không thể thiếu để giúp công việc chế biến và xử lý trở nên đơn giản và tiết kiệm tài chính hơn. Đặc biệt đây là thiết bị lọc giảm tải chức năng cho hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt. Hơn thế nữa nó được thiết kế theo nguyên tắc và phương pháp đảo chiều dòng chảy. Ngăn nước sạch thoát ra, và ngăn được nước thải bẩn chảy ngược lại.

Công dụng của bể tách mỡ inox
Công dụng của bể tách mỡ inox

Vai trò cụ thể của thùng tách mỡ, bẫy mỡ inox nhà hàng, gồm có:

· Hạn chế tắc nghẽn cống nước

Có một thực tế là hệ thống cống nước Việt Nam vô cùng mất vệ sinh với hàng tạ rác thải từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn được xả thải trực tiếp. Trong đó là những lớp mỡ dày lâu ngày, đặc quánh lại mỗi khi xử lý vô cũng mất thời gian và nhiều công sức. Những người công nhân vệ sinh gần như phải chịu khổ cực trong nước rác thải. Hơn thế, không xử lý kỹ thì sẽ dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Còn hệ thống xử lý nước ngoài thì sao? Hiện nay, chúng ta có thể thấy hệ thống thoát nước của họ thông thoáng, sạch sẽ, rất rộng rãi. Nguyên nhân là do các nhà hàng khách sạn đã sử dụng triệt để, đồng bộ thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox, thùng hút mỡ nhà hàng, bể tách nhà hàng, bẫy tách nhà hàng,… ở tất cả các công trình. Từ các bếp với nhiều hộ gia đình nhỏ, đến hộ chung cư gia đình, nhà hàng, khách sạn. Đến khi nước thải ra cống chung chỉ hoàn toàn là nước mà thôi.

Tách mỡ thùng lọc trong bếp, những mỡ thải ra sẽ được xử lý ngay để lọc nước trong khi chế biến thức ăn nhờ những sản phẩm bể tách mỡ inox hiện đại. Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ được đánh giá là thiết bị lọc có vai trò giữ lại lớp dầu mỡ bám bên trên, chỉ để nước thải chảy ra ngoài.

· Giữ gìn vệ sinh nước thải

Mặc dù nước thải là nước bẩn nhưng đối với môi trường tự nhiên thì nó lại có tác dụng. Nó cung cấp dưỡng chất cho đất đai, con người hoàn toàn có thể xử lý nước để trở thành nước sinh hoạt ở nhiều mức độ khác nhau.

Nhưng nếu nguồn nước thải chứa nhiều dầu mỡ sẽ khiến đất đai cũng như nguồn nước lân cận cũng có nguy cơ bị nhiễm mỡ cao, không đảm bảo vệ sinh, an toàn vệ sinh cho cuộc sống của người dân xung quanh gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường. Nước sinh hoạt bị bẩn, không thể sử dụng được là một loại hạn cho toàn xã hội sẽ tổn hao rất nhiều kinh phí của nhà nước.

Chính vì thế, sử dụng bẫy mỡ inox lọc dầu mỡ cho nước cũng như thức ăn thừa là giải pháp cấp thiết để bảo vệ nguồn nước, bảo vệ sức khỏe của con người một cách toàn diện nhất.

· Tiết kiệm chi phí cho hoạt động sửa chữa

Mỗi lần tắc đường ống dẫn nước là cả một trời vấn đề xảy ra. Bởi hệ thống ống đều đi âm tường, khi bị tắc cần tìm đoạn tắc, phải đục khoét tường, nhà cửa phòng ốc, đảo lộn mọi thứ…Như thế còn tốn nhiều chi phí, và nhân công.

Chính vì vậy, sử dụng thiết bị bể tách mỡ inox, thùng tách mỡ nhà hàng, bể tách mỡ khách sạn,… chính là giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm cho bạn, cho doanh nghiệp. Với tác dụng của bẫy mỡ gia đình sẽ xua tan nỗi lo tắc ống thoát nước.

3. Cách tăng tuổi thọ cho bẫy mỡ inox

Bể tách mỡ inox tại Trường Thịnh được sản xuất bằng vật liệu an toàn, chất lượng cao. Tuy nhiên, muốn sử dụng bền lâu của bẫy mỡ inox thì người dùng phải tìm hiều và biết cách sử dụng. Trong quá trình sử dụng, không dùng bữa bãi mà khiến bẫy mỡ gia đình inox nhanh bị xuống cấp.

Tuổi thọ cho bẫy mỡ inox
Tuổi thọ cho bẫy mỡ inox

Theo nghiên cứu, những sản phẩm bể tách mỡ inox cao cấp thường được dùng từ 3-5 năm. Nếu biết cách sử dụng thì có thể kéo dài thêm 2-3 năm nữa mà không còn phải thay mới, tiết kiệm tài chính cho chủ kinh doanh nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, hay bệnh viện,…

Để tăng độ bền cho bẫy mỡ inox cho doanh nghiệp thì cần sử dụng đúng mục đích là lọc mỡ công nghiệp, tách dầu chứ không dùng cho việc khác. Hạn chế thải quá nhiều dầu mỡ nếu không cần thiết. Bởi với những thiết kế của sản phẩm bể lọc sẽ có kích thước khác nhau, phù hợp với công suất bể lọc mỡ nhà bếp, tách dầu. Nếu kích thước nhỏ mà lại thải quá nhiều thì nó sẽ không lọc kịp, làm giảm hiệu suất, giảm độ bền.

Dầu mỡ nhà hàng nếu không được lọc kỹ lại đóng thành mảng trong bể tách mỡ. Thay vì nó lọc mỡ chúng ta lại phải mất công vệ sinh, dọn dẹp những mảng mỡ này trong bể tách mỡ inox còn mất nhiều thời gian hơn.

Trong khi sử dụng hạn chế tác động lực và nhiệt lên bể tách mỡ. Thiết kế hiện nay thường là sản phẩm bể tách mỡ inox dương hoặc âm để tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng. Tùy vào hệ thống được thiết kế bếp công nghiệp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn,.. mà lựa chọn bẫy mỡ inox phù hợp với yêu cầu khách hàng, mục đích sử dụng.

Ngoài ra, chất liệu inox cũng như thiết kế của bể lọc mỡ inox của từng đơn vị cũng không hề giống nhau. Bạn cần đảm bảo chọn thiết bị bẫy mỡ inox ở đơn vị uy tín, chất lượng cao. Nhà cung cấp chất lượng, có kinh nghiệm thì thiết bị bẫy mỡ gia đình dùng sẽ bền hơn. Đồng thời giá thành cũng hợp lý, rẻ hơn so với thị trường, phù hợp với nguồn tài chính. Do đó bạn cần liên hệ với nhà cung cấp thiết bị bếp để được tư vấn và nhận báo giá bẫy mỡ inox nhanh nhất.

4. Hướng dẫn vệ sinh thùng lọc mỡ inox

Muốn kéo dài độ bền cho bể tách mỡ inox nhà hàng thì cũng không thể thiếu khâu vệ sinh. Dù thiết bị này có vai trò là giữ gìn vệ sinh, lọc mỡ nhà bếp trong việc chế biến, sơ chế thức ăn. Nhưng người dùng cũng cần vệ sinh cho bẫy mỡ inox thường xuyên, đúng cách theo thứ tự các bước.

Vệ sinh bể tách mỡ inox
Vệ sinh bể tách mỡ inox

Cụ thể phương pháp vệ sinh thùng lọc mỡ, bẫy mỡ inox gồm thứ tự theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

  • Sử dụng chậu rửa hoặc thùng to để đựng mỡ thừa và cặn bã sau lọc.
  • Túi nilong để đựng chất thải.
  • Các dụng cụ tháo lắp.
  • Gang tay cao su.
  • Bàn chải loại lớn, chuyên dụng để đánh cọ vệ sinh thiết bị công nghiệp.
  • Nước tẩy rửa chuyên dụng.
  • Khẩu trang, đồ bảo hộ.

Bước 2:

Đeo khẩu trang, quần áo chống ướt và gang tay để vệ sinh bể tách mỡ inox. Dùng chậu rửa hoặc thùng để hứng rác thải sau đó cho vào tui nilong đã chuẩn bị trước đó.

Tiến hành tháo hết hệ thống kết nối với hệ thống đường ống thải. Nghiêng bể ra để nước đọng chảy hết ra ngoài, giữ lại phần cặn bã và dầu mỡ thừa còn lại để cho vào túi.

Bước 3:

Sau khi xả hết nước trong bể thì tiến hành mở khóa nắp hộp. Tháo rời lọc của bể lọc bẫy mỡ inox công nghiệp ra ngoài.

Bước 4:

Tháo bỏ các vách ngăn ra ngoài, vét sạch cặn và váng dầu mỡ thừa vào túi. Cho thành rác.

Sau khi loại bỏ hết toàn bộ dầu mỡ thừa thì dùng nước phun vào thành bể và dùng bàn chải chải sạch chất bám bẩn bên trong. Xối nước đến khi sạch thì thôi.

Bước 5: Sau khi vệ sinh xong thì lắp lại bẫy mỡ inox công nghiệp như ban đầu.

Việc vệ sinh bể tách mỡ inox cần phải thực hiện thường xuyên định kỳ. Mục đích để bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu này hoạt động hiệu quả lọc mỡ nhà hàng tốt hơn, đồng thời kéo dài độ bền cho sản phẩm bẫy mỡ inox.

5. Lựa chọn sản phẩm bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín tại tp HCM

Hiện nay trên thị trường, khi xây dựng các nhà hàng, khách sạn về kinh doanh lĩnh vực chế biến thực phẩm, ăn uống thì điều người ta quan tâm hàng đầu và an toàn là vệ sinh khu vực bếp. Nơi khơi nguồn của ngọn lửa thành công của các nhà hàng, khách sạn, nơi để thu hút khách hàng bằng cách đi từ “dạ dày” của họ. Trong đó, với những thiết bị về bếp công nghiệp như nồi nấu, hấp cơm tấm, chậu rửa, nồi hấp điện công nghiệp (nồi hấp bánh báo bằng điện, nồi hấp thức ăn bằng điện, nồi nấu cháo, nồi hấp xôi), bếp chiên công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, hệ thống hút khói công nghiệp, bếp chiên nhúng công nghiệp… thì bể tách mỡ inox – thiết bị tách mỡ chính là một thiết bị cần thiết nhất khi thiết kế bếp.

Thiết bị bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín
Thiết bị bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín

Hiện tại, thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox này đang được Inox Trường Thịnh là địa chỉ cung cấp các thiết bị inox cao cấp với tính năng và tính thẩm mĩ vượt trội đến cho người tiêu dùng. Một trong những tên thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị bếp inox hàng Việt Nam với mức giá hợp lí. Sản phẩm thùng lọc dầu, lọc mỡ nhà hàng được sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp. Nó có thông số cụ thể như sau:

  • Bẫy mỡ inox mỡ có cấu tạo bằng inox 304 cao cấp hoặc 201 độ dày 1.0 mm (công ty inox việt nam ). có khả năng chịu lực rất tốt.
  • Cấu tạo bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có chức năng kết hợp lọc dầu mỡ.
  • Giỏ lọc rác lỗ lưới 2.0 mm.
  • Nắp đậy inox chống trượt.

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được các chuyên gia làm việc, lắp đặt thiết bị bẫy mỡ inox theo quy trình đúng tiêu chuẩn và nhận được báo giá bẫy tách mỡ inox gia đình, bẫy tách mỡ công nghiệp tốt nhất. Quy trình lắp đặt bao gồm theo thứ tự các bước sau:

Bước 1: Khảo sát hiện trường được lắp đặt

Việc khảo sát cũng khá quan trọng. Đội ngũ thiết kế sẽ biết chọn thiết bị bẫy mỡ, bể tách inox, thùng lọc dầu có kích thước theo yêu cầu, vị trí lắp đặt phù hợp với yêu cầu của không gian các khu bếp công nghiệp của nhà hàng, khách sạn hoặc khu vực chung cư, gia đình.

Bước 2: Lên vật tư lắp thùng lọc mỡ nhà bếp của bạn

Vật tư và các thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống bể tách mỡ inox nhà hàng. Nên nhớ không phải chỉ cần dùng một chiếc thùng lọc mỡ công nghiệp, bẫy mỡ công nghiệp, thùng lọc dầu là được. Cả hệ thống bếp cần có số lượng phù hợp, nhất là khi kinh doanh phục vụ số đông với lượng rác thải rất lớn. Từ đó, đơn vị thi công lắp đặt sẽ tư vấn giá bẫy tách dầu, bể tách mỡ công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng cũng như các chi phí dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Trước khi lắp đặt cần thống kê số lượng, với kích thước đường ống và các thiết bị khác để được báo giá bẫy tách mỡ gia đình chi tiết. Các sản phẩm này được bán ra với giá thành thấp cao thứ tự, theo giá thấp đến cao phụ thuộc danh mục sản phẩm bàn giao, kết cấu và kiểu dáng, tùy theo mức độ phổ biến mới nhất.

Bước 3: Lắp đường ống cho bể tách mỡ inox

Đơn vị thi công lắp đặt đầu nối đường ống inox của bẫy mỡ inox và đường ống nhựa vào ra của hệ thống thoát nước. Lắp rắc co trước và sau bể tách mỡ inox nhà hàng.

Công nhân Trường Thịnh hàn lắp đường ống cho bể tách mỡ

Lắp đường ống đi sao hợp lý. Chú ý trong các mối lắp cần kiểm tra chắc chắn, sử dụng keo dính chặt chống bị rò rỉ nước sẽ rất bẩn.

Bước 4: Lắp đặt bể tách mỡ inox, bể tách dầu inox

Nối đường ống nước với đường đầu vào bể bẫy mỡ inox. Nếu có nhiều nguồn ra thì nên chú ý đến việc bị chảy ngược lại.

Bước 5: Hoàn trả mặt bằng

Sau khi đã lắp đặt xong thì đơn vị thi công hoàn trả lại mặt bằng cho bếp. Sử dụng thiết bị chống bể bị di chuyển hay gây sự sụt lún. Đảm bảo mặt bẫy tách mỡ, bể tách mỡ không bị gồ ghề hay lồi lõm

Bước 6: Test thử bẫy mỡ inox

Tiến hành cho hệ thống thoát nước, xử lý rác thải chạy thử qua bể tách mỡ inox, bể tách dầu.

Trong khi lắp đặt bẫy mỡ inox đội ngũ kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp của Trường Thịnh Hồ Chí Minh sẽ đảm bảo các yếu tố kỹ an toàn. Khách hàng doanh nghiệp có thể yên tâm cho việc sử dụng thiết bị lâu dài.

6. Tại sao nên chọn bể tách mỡ inox tại INOX Trường Thịnh?

Trên thị trường hiện nay, mua bể tách mỡ, hàng bẫy mỡ inox, bể tách dầu mỡ 3 ngăn các loại theo yêu cầu khách hàng phục vụ cho các khu bếp gia đình, doanh nghiệp có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá bẫy mỡ âm sàn. Tại Trường Thịnh, quý khách có thể tham khảo thêm loại nhiều sản phẩm của bếp, dịch vụ giao hàng online tận nơi, các hình thức thanh toán qua tài khoản thẻ hoặc trả sau khi nhận hàng theo nhu cầu cho khách hàng. Hoặc để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm được hỗ trợ lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn cho mọi đơn vị.

Inox Trường Thịnh chuyên sản xuất thiết bị inox công nghiệp
Inox Trường Thịnh chuyên sản xuất thiết bị inox công nghiệp

Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại cty chúng tôi, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo 100%. Được tư vấn tận tình chuyên nghiệp cũng như lắng nghe phản ánh dịch vụ và nhận báo giá bẫy mỡ âm sàn. Khi mua hàng tại Trường Thịnh, khách hàng được tìm hiểu, xem hàng trước khi thanh toán. Mọi thắc mắc hay vấn đề trước, trong và sau sử dụng đều được tập thể đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp trực tiếp tận tình và chi tiết nhất cho quý khách, đặc biệt quý khách có thể đến tại xưởng sản xuất đặt hàng theo yêu cầu.

 Nếu bạn quan tâm đến sp và muốn đặt hàng thiết bị tách dầu mỡ bếp công nghiệp, bẫy mỡ tại Trường Thịnh vui lòng liên hệ đến công ty Sản xuất bếp công nghiệp Trường Thịnh theo hotline nhân viên phòng kinh doanh chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế, giải quyết các thắc mắc và báo giá bể tách mỡ, lọc mỡ, bẫy mỡ inox sang trọng theo số lượng sản phẩm bạn cần một cách tốt nhất, bất cứ lúc nào cho căn bếp nhà bạn.

Thông thường mọi người lo sợ ở xa sẽ không thể mua được hàng nhưng Trường Thịnh sẽ hỗ trợ giao hàng các tỉnh thành trên cả nước.

Tổng đài cskh hỗ trợ trực tuyến hoạt động hàng ngày để cập nhật mọi phản ánh dịch vụ của khách hàng.

Hotline : 0975 918 070

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.