()

BỂ TÁCH MỠ INOX

– Hiện nay, khi bắt đầu xây dựng một công trình về kinh doanh các dịch vụ ăn uống, điều mà người ta quan tâm hàng đầu chính là đảm bảo về sự an toàn và vệ sinh của khu bếp. Đây chính là yếu tố quan trọng để xây dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng.

a1 - Inox Trường Thịnh

– Tuy nhiên, hiện nay, có không ít doanh nghiệp đang gặp phải vấn đề khó khăn trong việc xử lí dầu mỡ thừa. Trong bếp thường sử dụng lượng dầu mỡ lớn; dầu mỡ thừa từ món ăn đổ đi, dầu mỡ từ vệ sinh các thiết bị bếp công nghiệp không hòa tan mà theo nước thải chảy và cống, đọng lại lâu ngày kết tạo với nhau thành những chất thải rắn gây tắc cống.

a2 - Inox Trường Thịnh

Chính vì vậy, một thiết bị giúp bạn làm công việc đó là một phương án khả dĩ mà rất nhiều doanh nghiệp đã và đang thực hiện – đó là bể tách mỡ INOX.

a3 - Inox Trường Thịnh

– Bể tách mỡ INOX hay còn được gọi là bẫy mỡ – thiết bị chuyên dùng để loại bỏ mỡ thừa và rác thải còn đọng lại trong hệ thống bếp công nghiệp. Bể tách mỡ hoạt động dựa trên nguyên tắc lọc mỡ theo dòng chảy của nước và được ứng dụng rộng rãi trong các khu bếp công nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn, trường mầm non..

a4 - Inox Trường Thịnh

– Không quá khó khăn để bạn giải quyết vấn đề tắc nghẽn cống nước, nhưng nó gây mất thời gian và bất tiện, khó chịu cho người đầu bếp, phụ bếp khi mọi việc hoạt động không theo quy trình, làm gián đoạn quy trình chế biến món ăn.

– Bẫy mỡ là một thùng inox có đầu vào và đầu ra nối với đường dẫn nước thải, chia là 3 – 4 ngăn chứa. Ngăn đầu tiên sẽ có thêm sọt đựng để giữ lại những rác thải rắn còn sót chảy vào đường ống.

a5 - Inox Trường Thịnh

– Nước thải lẫn mỡ thừa lần lượt chảy qua các ngăn. Mỡ nhẹ hơn nên sẽ nổi lên trên, để nước đã được lọc bớt chảy ra ngoài. Khác với đường ống dẫn khó vệ sinh, bẫy mỡ inox (bể tách mỡ) có nắp đậy và các vách ngăn tháo rời rất tiện lợi.
– Bẫy mỡ thường được lắp ngay dưới các chậu rửa INOX công nghiệp hoặc dưới các bếp nấu. Nó có thể lắp dương trên mặt đất hoặc lắp âm dưới đất cho tiết kiệm diện tích.
a6 - Inox Trường Thịnh
* Thông số kĩ thuật:
– Bẫy mỡ làm bằng inox 304 hoặc 201 độ dày 1.0 mm.
– Gồm 3 ngăn có chức năng lọc dầu mỡ
– Giỏ lọc rác lổ lưới 2.0 mm.
– Nắp đậy inox chống trượt.

Hãy để công ty đem lại cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất về hệ thống bếp công nghiệp của mình.

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn!
CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 159 Đường Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Email: nhattruong020386@gmail.com
Website: www.sanxuatbepcongnghiep.com

 

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.